ผลการวิเคราะห์ระดับความพึงพอใจของการเข้ารับบริการงานให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลกาญจนา ในภาพรวมมีความพึงพอใจคิดเป็นร้อยละ 89.40 มีรายละเอียดดังนี้ 1.งานการให้บริการพ่นหมอกควันป้องกันโรคไข้เลือดออก มีความพึงพอใจคิดเป็นร้อยละ 88.60 2.งานการให้บริการจัดเก็บภาษีป้าย มีความพึงพอใจคิดเป็นร้อยละ 91.61 3.งานการให้บริการไฟฟ้าสาธารณะ มีความพึงพอใจคิดเป็นร้อยละ 89.90 4.งานการให้บริการฝึกอบรมอาชีพระยะสั้นแก่เด็กและเยาวชน มีความพึงพอใจคิดเป็นร้อยละ 88.00 ผลความพึงพอใจเป็นรายด้านพบว่าด้านที่มีค่าเฉลี่ยความพึงพอใจมากที่สุด ดังนี้ 1.ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก พึงพอใจในระดับมาก คิดเป็นร้อยละ 89.72 โดยมีความพึงพอใจคือมีระบบการบริการข้อมูลสารสนเทศ เครื่องมือ อุปกรณ์ที่ทันสมัยมีประสิทธิภาพและพร้อมใช้งานอยู่เสมอ 2.ด้านช่องทางการให้บริการ พึงพอใจในระดับมาก คิดเป็นร้อยละ 89.67 โดยมีความพึงพอใจคือข่าวสารประชาสัมพันธ์ที่เป็นปัจจุบัน เปิดรับฟังความคิดเห็นจากประชาชนทาง www.Kanjana.go.th / Line Facebook:อบต.กาญจนา จังหวัดแพร่ โทรศัพท์สำนักงาน กล่องรับฟังความคิดเห็น ศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์ 3.ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ พึงพอใจในระดับมาก คิดเป็นร้อยละ 89.05 โดยมีความพึงพอใจคือเจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ เอาใจใส่ อย่างรวดเร็ว 4.ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ พึงพอใจในระดับมาก คิดเป็นร้อยละ 89.00 โดยมีความพึงพอใจคือ มีแผนผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน มีจุดแบบคำร้องยื่นเรื่องราวต่างๆ องค์การบริหารส่วนตำบลกาญจนา จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบโดยทั่วกัน สามารถตรวจดูและขอรับผลการประเมินความพึงพอใจด้านการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 โดยยื่นคำร้องได้ที่ศูนย์ข้อมูลข่าวสารองค์การบริหารส่วนตำบลกาญจนา ได้ตามวัน เวลาและสถานที่ ที่กำหนดหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลกาญจนา หมายเลขโทรศัพท์ 0-54651071 ต่อ 17 ในวันและวันเวลาราชการ จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน ประกาศ ณ วันที่ 17 เดือนตุลาคม พ.ศ. 2561
ข่าว ณ. วันที่ 19 ต.ค. 2561 เวลา 11.19 น. โดย องค์การบริหารส่วนตำบลกาญจนา
ผู้เข้าชม 209 ท่าน |