หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล กาญจนา ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบล
กาญจนา
พระธาตุเจ้าเก้าแก้วมณีสะหลีปัญญา
วัดดอนแก้ว
พระธาตุหม้อควํ่า
พระธาตุกัญจนกัญโน
นางสาวสายสุณี อ่อนจันทร์
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกาญจนา
อ.เมืองแพร่ จ.แพร่
1
2
 
 
ข่าวกิจกรรม
 
 


 

ลำดับภาพที่ 1/3

ลำดับภาพที่ 2/3

ลำดับภาพที่ 3/3
<<
>>
X
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย
ประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือลดปริมาณขยะและคัดแยกขยะครัวเรือน  
 

ด้วย  จังหวัดแพร่ได้แจ้งแนวทางการดำเนินการลดปริมาณและคัดแยกขยะและการจัดการขยะอินทรีย์หรือขยะเปียกในครัวเรือน    และจังหวัดแพร่ ได้ขอความร่วมมือและประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ทุกครัวเรือน และรวมถึงสถานที่ราชการ  สถานศึกษา  ศาสนาสถาน  เจ้าของหรือผู้ครอบครองสถานที่เอกชนที่เปิดให้ประชาชนเข้าไปใช้บริการ  เช่น   โรงแรม  หอพัก  อพาร์ทเม้นท์  สถานประกอบการ  ร้านอาหาร  ตลาด  ร้านค้าต่างๆ  ให้มีการลดปริมาณขยะและคัดแยกขยะ และมีการจัดการขยะเศษอาหารหรือขยะอินทรีย์หรือขยะเปียกในครัวเรือนของตนเอง    ทั้งนี้  จังหวัดแพร่ได้กำหนดตัวชี้วัดเป้าหมายการจัดการขยะอินทรีย์หรือขยะเปียกในครัวเรือน  ร้อยละ 80 ของจำนวนครัวเรือนในพื้นที่ทั้งหมด  นั้น  
ดังนั้น   เพื่อให้การจัดการขยะอินทรีย์หรือขยะเปียกในครัวเรือนเป็นไปด้วยความเรียบร้อย บรรลุผลสัมฤทธิ์อย่างเป็นรูปธรรม   องค์การบริหารส่วนตำบลกาญจนา   จึงขอความร่วมมือให้ท่านมีการลดปริมาณขยะและคัดแยกขยะในครัวเรือน   และให้มีการจัดการขยะเศษอาหารหรือขยะอินทรีย์หรือขยะเปียกในครัวเรือน สถานประกอบการ ตลาด และร้านค้าของตนเอง   เช่น  การจัดทำถังขยะอินทรีย์หรือขยะเปียกเพื่อนำไปทำปุ๋ย   การนำไปเลี้ยงสัตว์  การทำคอกหรือเสวียนสำหรับรองรับขยะอินทรีย์หรือขยะเปียก  เป็นต้น    รายละเอียดตามสิ่งที่ส่งมาด้วยพร้อมนี้   หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคงได้รับความร่วมมือจากท่านด้วยดี   จึงขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้

 

ข่าว ณ. วันที่ 30 ม.ค. 2562 เวลา 11.17 น. โดย องค์การบริหารส่วนตำบลกาญจนา

ผู้เข้าชม 302 ท่าน

 
 
 
 
 
 
 
 
สายตรงนายก
โทร.097-924-8391