หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล กาญจนา ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบล
กาญจนา
พระธาตุเจ้าเก้าแก้วมณีสะหลีปัญญา
วัดดอนแก้ว
พระธาตุหม้อควํ่า
พระธาตุกัญจนกัญโน
นางสาวสายสุณี อ่อนจันทร์
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกาญจนา
อ.เมืองแพร่ จ.แพร่
1
2
 
 
ข่าวกิจกรรม
 
 



 
องค์การบริหารส่วนตำบลกาญจนาแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทนนายกองค์การบริหารส่วนตำบล  
 

         อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 59(4)  และมาตรา 60  แห่งพระราชบัญญัติสภาตำบลและองค์การบริหารส่วนตำบล พ.ศ.2537  และแก้ไขเพิ่มเติม  (ฉบับที่ 7)  พ.ศ. 2562   ประกอบกับข้อ 243  ตามประกาศคณะกรรมการพนักงานส่วนตำบลจังหวัดแพร่  เรื่อง หลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับการบริหารงานบุคคลขององค์การบริหารส่วนตำบล  ลงวันที่  24  ตุลาคม  2545   เพื่อให้การปฏิบัติราชการขององค์การบริหารส่วนตำบลกาญจนา เป็นไปด้วยความเรียบร้อย  อำนวยความสะดวกแก่ประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพและเพื่อประโยชน์สุขของประชาชน   กรณีที่นายกองค์การบริหารส่วนตำบลไม่อยู่หรือไม่สามารถปฏิบัติราชการได้   องค์การบริหารส่วนตำบลกาญจนา   จึงแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทนนายกองค์การบริหารส่วนตำบลกาญจนา   ดังนี้
         1. ในกรณีที่นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกาญจนาไม่อยู่หรือไม่สามารถปฏิบัติราชการได้  ให้รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเป็นผู้รักษาราชการแทนนายกองค์การบริหารส่วนตำบล  ตามลำดับ  ดังนี้
         (1) นายวิชาญ  จันทร์กูล    ตำแหน่ง   รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลกาญจนา  
         (2) นายมนัส   หมายชม     ตำแหน่ง   รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลกาญจนา  
      2. ในกรณีที่นายกองค์การบริหารส่วนตำบลและรองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลไม่อยู่หรือไม่อาจปฏิบัติราชการได้ ให้ นางมณฑา สิทธิชยาพรกุล  ตำแหน่ง ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล (นักบริหารงานท้องถิ่น ระดับกลาง)  เป็นผู้รักษาราชการแทนนายกองค์การบริหารส่วนตำบล
       ในกรณีที่มีกฎหมาย กฎ ระเบียบ  ข้อบังคับ  ข้อบัญญัติ หรือคำสั่งใด  แต่งตั้งให้นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเป็นกรรมการหรือให้มีอำนาจหน้าที่อย่างใด  ให้ผู้รักษาราชการแทนหรือผู้ปฏิบัติราชการแทนทำหน้าที่เป็นกรรมการหรือมีอำนาจหน้าที่เช่นเดียวกับนายกองค์การบริหารส่วนตำบลในระหว่างรักษาราชการแทนหรือปฏิบัติราชการแทนด้วย

 

ข่าว ณ. วันที่ 5 ม.ค. 2564 เวลา 11.53 น. โดย องค์การบริหารส่วนตำบลกาญจนา

ผู้เข้าชม 295 ท่าน

 
 
 
 
 
 
 
สายตรงนายก
โทร.097-924-8391