หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล กาญจนา ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบล
กาญจนา
พระธาตุเจ้าเก้าแก้วมณีสะหลีปัญญา
วัดดอนแก้ว
พระธาตุหม้อควํ่า
พระธาตุกัญจนกัญโน
นางสาวสายสุณี อ่อนจันทร์
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกาญจนา
อ.เมืองแพร่ จ.แพร่
1
2
 
 
ข่าวประชาสัมพันธ์
 
 


 
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลกาญจนา เรื่อง การประชุมประชาคมเพื่อรับฟังความคิดเห็นและขอความเห็นชอบในการขออนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของผู้ประกอบกิจการร้านซื้อขายของเก่า หมู่ที่ 2  
 

          ด้วย  องค์การบริหารส่วนตำบลกาญจนา ได้รับคำขอรับใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ (แบบ อภ.1)   เพื่อประกอบกิจการ ร้านรับซื้อขายของเก่า  ตั้งอยู่ เลขที่ 172   หมู่ที่ 2  ตำบลกาญจนา  อำเภอเมืองแพร่  จังหวัดแพร่    ซึ่งเป็นกิจการที่ต้องยื่นขออนุญาตให้เป็นไปตามข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลกาญจนา  เรื่อง  กิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ  พ.ศ. 2563  ข้อ 6 (13) กิจการอื่นๆ  (13.5)  การสะสมวัตถุหรือสิ่งของที่ชำรุดใช้แล้วหรือเหลือใช้   นั้น  
         ในการนี้  เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชนได้แสดงความคิดเห็น และสอบถามข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการขออนุญาตประกอบกิจการร้านซื้อขายของเก่าดังกล่าว    องค์การบริหารส่วนตำบลกาญจนา  พิจารณาแล้วเห็นว่า สถานประกอบกิจการร้านซื้อขายของเก่าตั้งอยู่ใกล้ชุมชนและวัด   ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและสุขภาพของประชาชนที่อยู่อาศัยในพื้นที่ใกล้เคียงและพื้นที่โดยรอบของบ้านดอนแก้ว  หมู่ที่ 2  ในปัจจุบันและอนาคตข้างหน้าได้       จึงกำหนดให้มีการประชุมประชาคมเพื่อรับฟังความคิดเห็นและขอความเห็นชอบในการขออนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของผู้ประกอบกิจการร้านซื้อขายของเก่า หมู่ที่ 2  ในวันที่  22  ธันวาคม  2565  เวลา  09.00  น.  ณ  ศาลาอเนกประสงค์บ้านดอนแก้ว หมู่ที่ 2  ตำบลกาญจนา  อำเภอเมืองแพร่  จังหวัดแพร่
         จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

 

ข่าว ณ. วันที่ 19 ธ.ค. 2565 เวลา 11.53 น. โดย องค์การบริหารส่วนตำบลกาญจนา

ผู้เข้าชม 154 ท่าน

 
 
 
 
 
 
 
สายตรงนายก
โทร.097-924-8391