หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล กาญจนา ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบล
กาญจนา
พระธาตุเจ้าเก้าแก้วมณีสะหลีปัญญา
วัดดอนแก้ว
พระธาตุหม้อควํ่า
พระธาตุกัญจนกัญโน
นางสาวสายสุณี อ่อนจันทร์
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกาญจนา
อ.เมืองแพร่ จ.แพร่
1
2
 
 
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน
 
 



 
ประกาศรายชื่อผู้ได้รับการช่วยเหลือภัยพิบัติ กรณีวาตภัย  
 

         ด้วย  เมื่อวันที่  27  สิงหาคม  2563  เวลา  15.30  น.  ได้เกิดเหตุภัยพิบัติฉุกเฉิน กรณีวาตภัย ทำให้เกิดฝนตกหนัก  ลมพายุพัดกรรโชกแรงมาก   ในเขตพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลกาญจนา   หมู่ที่ 1   หมู่ที่ 2   หมู่ที่ 3   หมู่ที่ 6   หมู่ที่ 7    และหมู่ที่ 9    ตำบลกาญจนา    อำเภอเมืองแพร่   จังหวัดแพร่    ส่งผลให้ถนนเส้นทางคมนาคมมีต้นไม้หักโค่นล้มทับขวางถนนจำนวนมาก    และมีบ้านพักอาศัยผู้ประสบภัยได้รับความเสียหายบางส่วน    และภัยพิบัติดังกล่าวได้สิ้นสุด  เมื่อวันที่  27  สิงหาคม  2563   เวลา  16.30  น.  นั้น
         อาศัยอำนาตามระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยค่าใช้จ่ายเพื่อช่วยเหลือประชาชนตามอำนาจหน้าที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  พ.ศ. 2562  และแก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2)  พ.ศ. 2562   ประกอบกับ  ระเบียบกระทรวงการคลัง ว่าด้วยเงินทดรองราชการเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติกรณีฉุกเฉิน   พ.ศ. 2556  และแก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2)  พ.ศ. 2559  ประกอบกับ  หลักเกณฑ์การใช้จ่ายเงินทดรองราชการเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติฉุกเฉิน  พ.ศ. 2556   ลงวันที่  21  มีนาคม  2556   เพื่อเป็นการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ประสบภัยพิบัติฉุกเฉินที่มีความจำเป็นต้องแก้ไขโดยฉับพลันในการซ่อมแซมให้คืนสู่สภาพเดิมโดยเร่งด่วน   จึงได้ดำเนินการช่วยเหลือเป็นเงินเพื่อเป็นค่าวัสดุซ่อมแซมหรือก่อสร้างบ้านเรือนที่อยู่อาศัยของประชาชนที่ได้รับความเสียหาย  จึงขอประกาศรายชื่อผู้ได้รับการช่วยเหลือภัยพิบัติ กรณีวาตภัย

 

ข่าว ณ. วันที่ 31 ส.ค. 2563 เวลา 16.06 น. โดย องค์การบริหารส่วนตำบลกาญจนา

ผู้เข้าชม 178 ท่าน

 
 
 
 
 
 
 
สายตรงนายก
โทร.097-924-8391